• +662 441 5000
  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

ปี 2567

ตรวจเยี่ยมโครงการ CWIE+EEC Model Type A

เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2567 รองศาสตราจารย์ ดร.นพพล อรุณรัตน์ รองคณบดีฝ่ายวิจัยและบริการวิชาการ และ รองศาสตราจารย์ ดร. สุกัญญา เสรีนนท์ชัย ประธานคณะกรรมการบริหารหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสิ่งแวดล้อม คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ได้มีโอกาสตรวจเยี่ยมและติดตามผลการดำเนินงานของโครงการเร่งรัดและขยายผลการจัดหลักสูตรพัฒนาบุคลากรตามแนวทาง CWIE+EEC Model Type A (CWIE+EEC Model Type A Master Class) ณ บริษัท โกลบอลกรีนเคมิคอล จำกัด (มหาชน) จังหวัดระยอง

ทั้งนี้ โดยได้รับเกียรติจาก คุณพร้อมพร อิศรางกูร ณ อยุธยา ผู้บริหารของบริษัทฯ ให้การต้อนรับคณะผู้ตรวจเยี่ยมและแนะนำพี่เลี้ยงของบริษัทฯ พร้อมรับฟังนักศึกษานำเสนอความคืบหน้าโครงการฯ และสิ่งที่ได้เรียนรู้จากการทำงานจริงในภาคสนาม

นอกจากนี้ คณะผู้เยี่ยมชมยังได้เข้าชมการดำเนินงานของบริษัทฯ ซึ่งเป็นโอกาสดีในการเรียนรู้เกี่ยวกับการจัดการสิ่งแวดล้อมและนวัตกรรมที่ยั่งยืน

การประชุมหารือในครั้งนี้ยังได้สร้างความร่วมมือระหว่างบริษัท โกลบอลกรีนเคมิคอล จำกัด, กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) และคณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อพัฒนาหลักสูตรและบุคลากรให้มีคุณภาพยิ่งขึ้น


© 2024 Faculty of Environment and Resource Studies, Mahidol University . All Rights Reserved.