• +662 441 5000
  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

ปี 2567

บรรยายพิเศษหัวข้อ “นโยบายมหาวิทยาลัยเชิงนิเวศและการพัฒนาอย่างยั่งยืน ม.มหิดล”

16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์ 2567 คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล จัดโครงการฝึกอบรม “การพัฒนาศักยภาพความเป็นผู้นำ” โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.กิติกร จามรดุสิต คณบดี เป็นประธานกล่าวเปิดการอบรมฯ และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อัจฉราพร ขำโสภา รองคณบดีฝ่ายบริหาร กล่าวรายงานความเป็นมาของการดำเนินโครงการฯ

โครงการฝึกอบรม “การพัฒนาศักยภาพความเป็นผู้นำ” จัดขึ้นเพื่อให้บุคลากรของคณะพัฒนาทักษะและเพิ่มพูนศักยภาพของการเป็นผู้นำยุคใหม่ที่เตรียมพร้อมต่อสถานการณ์เปลี่ยนแปลงในปัจจุบัน โดยเข้าใจและประยุกต์ใช้องค์ความรู้ในการบริหารจัดการด้านต่างๆ ควบคู่กับการเรียนรู้ด้วยตนเองเพื่อปรับวิสัยทัศน์ในการทำงาน พร้อมทั้งการบริหารความหลากหลายโดยประยุกต์ใช้ทักษะการโน้มน้าวจูงใจ การติดต่อสื่อสาร การสอนงาน เพื่อให้มีส่วนร่วมในการทำงาน และสร้างทีมงานที่เป็นเลิศสอดคล้องตามค่านิยมองค์กรของคณะและมหาวิทยาลัยมหิดล

โดยการอบรมในวันนี้ ได้รับเกียรติจาก คุณพุฒิเศรษฐ์ ตันติเมฆิน ผู้อำนวยการกองกายภาพและสิ่งแวดล้อม สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ “นโยบายมหาวิทยาลัยเชิงนิเวศและการพัฒนาอย่างยั่งยืน ม.มหิดล” โดยมีเนื้อหาหลักเกี่ยวข้องกับข้อมูลเบื้องต้นเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (Sustainable Development Goals: SDGs) การเชื่อมโยง SDGs สู่การวางกรอบนโยบายของมหาวิทยาลัยในระยะต่างๆ ที่สอดคล้องและส่งเสริมเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน ตลอดจนการดำเนินงานในปัจจุบันเพื่อก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำมหาวิทยาลัยที่ยั่งยืนของมหาวิทยาลัยมหิดล


© 2024 Faculty of Environment and Resource Studies, Mahidol University . All Rights Reserved.