• +662 441 5000
  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

ปี 2565

พิธีรับมอบนโยบายด้านสิ่งแวดล้อมและแสดงคำมั่นในการขับเคลื่อนวุฒิสภาและสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาเป็นสำนักงานสีเขียวอย่างยั่งยืน

พิธีรับมอบนโยบายด้านสิ่งแวดล้อมและแสดงคำมั่นในการขับเคลื่อนวุฒิสภาและสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาเป็นสำนักงานสีเขียวอย่างยั่งยืน

19 กรกฎาคม 2565 เวลา 09.00 – 12.00 น. รศ.ดร.สยาม อรุณศรีมรกต ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยตรวจประเมินและให้การรับรองมาตรฐานการจัดการสิ่งแวดล้อม และอาจารย์ประจำคณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นผู้แทนคณะเข้าร่วม “พิธีรับมอบนโยบายด้านสิ่งแวดล้อมและแสดงคำมั่นในการขับเคลื่อนวุฒิสภาและสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาเป็นสำนักงานสีเขียวอย่างยั่งยืน” โดยคณะได้ร่วมจัดแสดงนิทรรศการให้ความรู้ด้านสิ่งแวดล้อมในหัวข้อ “การดำเนินงานด้านสำนักงานสีเขียว” ณ บริเวณหน้าห้องประชุมวุฒิสภา ชั้น ๒ อาคารรัฐสภา เพื่อเป็นการสร้างความรู้และความตระหนักในการใช้ทรัพยากรและพลังงานอย่างรู้คุณค่า การใช้เทคโนโลยีที่เหมาะสม ที่จะนำไปสู่การลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ตลอดจนให้สมาชิกวุฒิสภา บุคลากร และทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องร่วมเป็นเครือข่ายด้านสิ่งแวดล้อม และมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนการเป็นสำนักงานสีเขียวของวุฒิสภาและสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา


© 2024 Faculty of Environment and Resource Studies, Mahidol University . All Rights Reserved.