• +662 441 5000
  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

ปี 2565

การตรวจติดตามแผนพัฒนาและผลลัพธ์ ประจำปี 2564 ตามเกณฑ์ EdPEx

การตรวจติดตามแผนพัฒนาและผลลัพธ์ ประจำปี 2564 ตามเกณฑ์ EdPEx

14 มิถุนายน 2565 เวลา 09.00 น. รศ.ดร.สุระ พัฒนเกียรติ คณบดี พร้อมด้วยผู้บริหารและบุคลากรคณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล เข้าร่วมการประชุมการตรวจติดตามแผนพัฒนาและผลลัพธ์ ประจำปี 2564 ตามเกณฑ์ EdPEx ในรูปแบบการตรวจประเมิน Online MU EdPEx Assessment โดยมี ผศ.ดร.ธันวดี สุเนตนันท์ จากคณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร เป็นประธานคณะกรรมการตรวจประเมิน ซึ่งมีคณะกรรมการประกอบด้วย ผศ.ดร.นัทธี เชียงชะนา จากวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ และ ผศ.ดร.พรทิพย์ แก่งอินทร์ จากคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล


โดยภายในการประชุม คณบดีและผู้บริหารได้นำเสนอข้อมูลในหัวข้อ "การดำเนินการขององค์กร เพื่อเข้าสู่ next normal หลังสถานการณ์ COVID-19" และผลการดำเนินงานในภาพรวมของคณะในปี 2564 รวมถึงความท้าทายและการปรับตัวเชิงกลยุทธ์การดำเนินงานด้านต่างๆ ของคณะ ก่อนร่วมรับฟังข้อเสนอแนะเกี่ยวกับแผนพัฒนาและผลลัพธ์ของแผนพัฒนาของส่วนงานจากคณะกรรมการตรวจประเมิน ทั้งนี้ โดยมี รศ.ดร. ภก.สมภพ ประธานธุรารักษ์
รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนาคุณภาพและบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยมหิดล เข้าร่วมการประชุมเพื่อชี้แจงข้อมูลเกี่ยวกับลักษณะทั่วไปของการตรวจติดตามแผนพัฒนาและผลลัพธ์ ประจำปี 2564 ตามเกณฑ์ EdPEx และให้ข้อเสนอแนะเพิ่มเติมด้านการดำเนินโครงการระดับชุมชนของคณะ การประชุมจัดขึ้นในรูปแแบออนไลน์ผ่านระบบ Webex ณ ห้องประชุมนาท ตัณฑวิรุฬห์ คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล


© 2024 Faculty of Environment and Resource Studies, Mahidol University . All Rights Reserved.