• +662 441 5000
  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

[ป.ตรี] ทุนการศึกษามหาวิทยาลัยมหิดล สำหรับนักศึกษาที่ขาดแคลนทุนทรัพย์อย่างแท้จริง ระดับปริญญาตรี ประจำปีการศึกษา 2566

คุณสมบัติผู้สมัครขอรับทุนการศึกษาในเบื้องต้น (โปรดศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม)

1. เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยมหิดล ระดับปริญญาตรี ทุกสาขาวิชา

2. มีผลการเรียนเฉลี่ยสะสม (GPAX) ไม่ต่ำกว่า 2.25 ทั้งนี้ หากมีผลการเรียนเฉลี่ยสะสม (GPAX) ต่ำกว่า 2.25 แต่ไม่น้อยกว่า 2.00 ต้องเป็นผู้ที่มีผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้กับมหาวิทยาลัย (สำหรับนักศึกษาชั้นปีที่ 1 ให้ใช้ผลการเรียนเฉลี่ยสะสม (GPAX) ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย)

3. มีรายได้รวมของครอบครัว หรือผู้ปกครองน้อยกว่า 360,000 บาท ต่อปี ทั้งนี้ หากมีรายได้รวมของครอบครัว หรือผู้ปกครองมากกว่า 360,000 บาท ต่อปี ต้องแสดงหลักฐานว่ามีความขาดแคลนทุนทรัพย์อย่างแท้จริง เช่น ใบรับรองหรือหนังสือแสดงภาวะหนี้สินของครอบครัวหรือผู้ปกครองตามกฎหมาย เป็นต้น

กรอกแบบฟอร์มสมัครขอรับทุนการศึกษา และอัปโหลดหลักฐานประกอบการสมัครผ่านทาง Google Forms ได้ที่ https://bit.ly/Apply-MUGrant2023 ภายในวันที่ 15 สิงหาคม 2566 โดยถือวันที่และเวลาในการส่งหลักฐานการสมัครทั้งหมดทาง Google Form เป็นสำคัญ

หมายเหตุ : ผู้สมัครจะต้อง Log in ด้วย Account ของ Google Workspace for Education มหาวิทยาลัยมหิดล (This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.) เพื่อใช้ในการอัปโหลดเอกสารต่าง ๆ มิฉะนั้นจะไม่สามารถ อัปโหลดเอกสารต่าง ๆ ได้ หากยังไม่มี Account ให้ลงทะเบียนได้ที่ https://gap.mahidol.ac.th/  

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://op.mahidol.ac.th/sa/2023/17415 

ประกาศ


© 2024 Faculty of Environment and Resource Studies, Mahidol University . All Rights Reserved.